วันที่ | คำถาม | เห็นด้วย | ไม่เห็นด้วย | ตัวเลือก |
---|
1 ตุลาคม 2562 |
หน่วยงานมีการนำเทคโนโลยีมาใช้ในการดำเนินงาน/การให้บริการ เพื่อให้เกิดความสะดวกรวดเร็วมากขึ้น
| 59 | 9 |  |
1 ตุลาคม 2562 |
เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมีการปรับปรุงวิธีการและคุณภาพการปฏิบัติงาน/การให้บริการ ให้ดียิ่งขึ้น
| 52 | 6 |  |
1 ตุลาคม 2562 |
เมื่อมีข้อกังวล/สงสัย เกี่ยวกับการดำเนินงานของหน่วยงาน เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานมีการชี้แจงและตอบคำถามได้อย่างชัดเจน
| 59 | 6 |  |
1 ตุลาคม 2562 |
ช่องทางสำหรับการเผยแพร่ข้อมูล/ผลการดำเนินงานประจำปี ของหน่วยงาน มีหลากหลายช่องทาง
| 51 | 9 |  |
1 ตุลาคม 2562 |
การให้บริการประชาชนของเจ้าหน้าที่เป็นไปตามขั้นตอน และระยะเวลาที่กำหนด
| 58 | 10 |  |
1 ตุลาคม 2562 |
คุณพอใจกับการให้บริการประชาชนในด้านต่างๆ ของ อบต.แจงงาม หรือไม่
| 71 | 13 |  |
10 ธันวาคม 2558 |
คุณพอใจกับเว็บไซต์ใหม่หรือไม่?
| 186 | 10 |  |